Quảng cáo

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

[Hướng dẫn] Cách tạo tài khoản Adsense bằng Youtube

Để tạo được một tài khoản adsense, không khó chút nào. Nếu như theo hướng dẫn từ các blog khác thì việc các bạn tạo một tài khoản adsense cần có một trang web tiếng Anh đã hoạt động trong một thời gian nào đó với nội dung tiếng Anh hoàn toàn, thì mình đã tìm được một cách khác nhanh chóng và tiện lợi hơn, đó là bắt đầu với youtube.

cach tao tai khoan adsense
Kiếm tiền từ Google Adsense
 Bước 1: Tạo một tài khoản Google với quốc gia là US. (Hoặc xem cách đổi quốc gia tại trang: ĐỔI QUỐC GIA YOUTUBE)
- Hiện tại Google đã có một số thay đổi, vì vậy hãy lập hẳn 1 tài khoản Google mới (Gmail mới) với quốc gia là US, sau đó xác nhận bằng điện thoại (Số của VN cũng ok)

 Bước 2: Bay sang Youtube và tạo một kênh
- Bấm vào avatar > chọn Trình Quản lý Video (Video Manager) > Bấm phần Cài đặt kênh (Channel Settings), xác nhận số điện thoại (nếu chưa xác nhận ở bước đầu);

Bước 3: Upload một video bất kì (phải chắc rằng video đó chưa từng upload ở đâu), đặt title, description, tag hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chờ 1-2 hôm... Trong khoảng thời gian chờ đợi đó, bạn có thể sử dụng các trang autosuft để lấy view và nâng hạng cho kênh của mình. Đây là một vài trang có thể có ích mà lại miễn phí:
- http://trafficspammer.com
- http://www.smileytraffic.com
- http://www.247autohits.com
- http://autohits.dk
- http://www.Websyndic.com
- http://shalomautohits.com
- http://www.easyhits4u.com
v.v... (google từ khóa Auto Suft là ra cả lố)

Bước 4: Sau khi chờ đợi, vào lại phần Quản lý Video (Video Manager), sẽ thấy xuất hiện bên cạnh video một cái logo ($) >>> Bấm vào đó và sẽ được trỏ sang chỗ cài đặt kiếm tiền trong phần Cài đặt Kiếm tiền trong Cài đặt Kênh (Channel Settings). Sau khi click nút Bật, popup xuất hiện yêu cầu bạn chấp nhận các điều khoản thành viên, click chọn hết là ok

dang ky adsense

Sau đó bấm vào link để sang trang quản lý:

dang ky adsense


Bước 5: Ở trang cài đặt kiếm tiền của Youtube, sẽ có chỗ trỏ sang trang lập tài khoản Adsense, nếu không thấy các bạn có thể bấm vào ĐÂY

Trỏ sang trang đăng ký Adsense
Bước 6: Ở trang đó, các bạn điền đầy đủ thông tin bằng Tiếng Anh, và phải thật chính xác. VD: 6th Buoi Street, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam.
(vì nó sẽ gửi thư tay tới tận nhà bạn để xác nhận là có 1 ông tên XXX nhà ở số 6 đường Buoi)

Enjoy, các bạn có thể tham khảo thêm:
Trở thành Youtube Partner ĐẦY ĐỦ tại Việt Nam
Cách gắn adsense vào Blog (đang hoàn thiện)

Youtube: http://youtube.com/kjll3rvn <<< Subscribe mình nhé!

ĐỪNG QUÊN BẤM G+1 để ủng hộ mình nhe!!! :P


Comment bên dưới để được giải đáp thắc mắc.

49 nhận xét:

  1. cho minh hoi them la minh ten Nguyen Bich Ngoc nhung ten tren youtube la Ngoc Nguyen thi dung ten dang kí như nào? Với cả youtube thanh toán cho mình như nào hả bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cứ đặt tên với last name là Ngoc, midname vs first name là Nguyen Thi Bich là được nhé!

      Xóa
  2. không được liên kết tài khoản adsen bạn ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy bạn hãy xem các điều kiện để làm adsense xem đã đủ chưa? Chú ý Quốc gia và tình trạng kênh nhé!

      Xóa
  3. Video đó là mình phải nói tiếng anh luôn hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần bạn nhé, nhưng không lời thì càng tốt!

      Xóa
  4. bạn ơi, ở web auto suft mình cần điền link kênh mình tạo trên youtube hay điền cái link của video vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  5. chào bạn mình là nguyễn
    bạn ơi cho mình hỏi
    cái đặt quản cáo thì mình phải có tài khoản adsense thì mình mới kich hoạt được phải không bạn
    tại vì nơi mình ở chưa có số nhà ... mình mún tích lũy trước ấy bạn ạ
    bạn co yahoo hay fb không cho mình xin đễ hỏi 1 số vấn đề ạ
    chào bạn
    cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cứ kích hoạt tính năng kiếm tiền đi đã, rồi sau đó tạo adsense sau cũng được, vì nó vẫn sẽ tích lũy cho bạn cho tới khi bạn có tài khoản adsense!

      Xóa
  6. Khi có tài khoản adsense rùi mình lấy code add vào web được không hay chỉ hoạt động trên youtube?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể gắn thoải mái vào blog cũng như các website nhé, tuy nhiên làm hình thức này cần thận trọng, gg tuy là máy nhưng nó cũng k để bạn lấy đc tiền của nó dễ dàng lắm đâu :))

      Xóa
  7. Thank bạn nhiều và đã Click vào quảng cáo rồi nhé

    Trả lờiXóa
  8. Nhà mình không có số và địa chỉ rõ ràng, vậy mình có nhận đươc tiền không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy bạn hãy nhờ nhà người khác để gửi thư xác nhận về nhé, nếu không thì sẽ không lập được tài khoản adsense đâu!

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn nhiều nhé! Vậy nếu có dược tài khoản adsense rồi, thì sẽ được thanh toán bằng cách nào vậy bạn?

      Xóa
    3. Thanh toán có nhiều cách lắm, bạn gg là ra. Mình nhắc lại vừa dài vừa thừa :))

      Xóa
  9. Bạn ơi , mình đăng kí như trên mà phần Quốc Gia : Việt Nam thì nó kêu " Rất tiếc, hồ sơ của chúng tôi cho thấy rằng bạn không đủ điều kiện tham gia AdSense vào lúc này. Hãy chắc chắn xem lại chính sách chương trình của chúng tôi."

    Vậy giờ làm sao hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải tạo quốc gia Hoa Kỳ nhé, adsense hiện chưa hỗ trợ/hỗ trợ hạn chế quốc gia Việt Nam

      Xóa
    2. Không phải đâu #BSTT: Đăng ký VN vẫn được, cái bạn TCC.TV nói chắc là do độ tuổi chưa đủ 18 nên nó báo vậy.Mình cũng bị vậy nên dùng nick khác trên 18 tuổi thì đăng ký được bình thường :D

      Xóa
  10. một tài khoản youtube mình tạo 2 kênh khi bật kiếm tiền nó báo là đã liên kết với tài khoản adsense. Khi vào xem thống kê tại tài khoản adense thì chỉ có lượt view với click quảng cáo ở kênh 1 mà không có ở kênh 2.

    Trả lờiXóa
  11. Ad cho mình hỏi. Mình có 1 cái Blog là A chẳng hạn. Mình thấy trong Blog cũng có phần tạo Adsense. Vậy theo ad nên tạo adsense từ Blogger hay từ Youtube, cái nào dễ hơn?

    Thứ hai, mình đã làm theo hướng dẫn của Ad và trên mạng, giờ đã tạo được 1 cái TK Adsense và hoạt động rồi. Nhưng để nâng cấp lên Adsene nội dung, mình đã gửi cho nó 1 cái site riêng. Nhưng mãi ko thấy nó chấp nhận và cũng ko có thư trả lời lại. Vậy giờ làm sao? Chờ đến khi nào vậy Ad? Và nếu mình muốn gỡ cái site đó ra thì làm thế nào bây chừ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạo bằng cách nào cũng đc, miễn tạo đc là đc. Blog của google thì khi bạn sử dụng adsense nó ok luôn k vấn đề, còn blog/website ngoài thì gg sẽ thẩm định rồi mới ra quyết định có lựa chọn hay không, vì nó liên quan tới vấn đề tác quyền. Làm kiểu seo bửn thì 2-3 tháng sẽ bị del acc nhưng kiếm đc nhiều, còn làm chính thống tuy ít hơn nhưng sẽ có danh tiếng và lâu bền. Tuỳ bạn chọn.

      Xóa
  12. Xin hỏi add minh có tài khoản adsen trên web rồi, gioè mình muốn add code của nó lên youtube có được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào link ở Bước 5, làm theo hướng dẫn, nhưng thay vì đăng ký mới thì bạn đăng nhập tk adsense đã có vào đó là được!

      Xóa
  13. anh ơi sao e nhập số điện thoại VN mà hem có được ạ. Nó cứ bảo vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ. a chỉ giúp e với, thanks a !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhập mã vùng e nhé, vd số 01234567899 thì nhập là +841234567899

      Xóa
  14. hix, mấy cái địa chỉ bạn đưa đâu có free đâu :(

    Trả lờiXóa
  15. Cho mình hỏi là nếu như đăng ký Youtube Partners với bên thứ 3 xong, mình lỡ đăng 1 video có nội dung trùng với bên thứ 3 thì có sao không? Nếu mà bị ban nick thì mình bị mất cái địa chỉ email luôn hay sao. bạn tư vấn giúp mình nhé tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này còn tùy thuộc vào chủ sở hữu của video, thông thường bị 3 lần cảnh cáo nặng mới bị khóa tài khoản. Bị ban nick thì email của bạn vẫn sử dụng bình thường, chỉ là không thể dùng với youtube thôi.

      Xóa
  16. Cho mình hỏi... trang của bạn có 3 bài đăng làm sao mà đăng ký dc GA vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình tạo thông qua Youtube nhé, bạn đọc kĩ bài mình là hiểu :-bd rất nhiều người đã thành công!

      Xóa
  17. Mình click vào "liên kết tài khoản AdSense" thì nó báo vậy nè :
    Chức năng này không sẵn có ngay bây giờ. Vui lòng thử lại sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng vậy,chắc dc 50$ nó mới cho mình dùng chức năng đó

      Xóa
  18. đã ủng hộ bác click 1 cái rồi.cảm ơn bác nhiu

    Trả lờiXóa
  19. mình nhận tiền qua paypal không được bạn à! nếu nó gửi về nhà mình mà mình học ở chổ khác thì sao

    Trả lờiXóa
  20. Khi youtube ok rồi, muốn lấy code đưa vào web thì làm thế nào?

    Trả lờiXóa
  21. mình đã tạo được tài khoản adsense theo cách trên nhưng địa chỉ nhà thì mình viết không chính xác lắm. mình vào tài khoản adsense tạo quảng cáo nhưng khi đưa lên blogspot thì quảng cáo không xuất hiện. Nó chỉ hiện 1 bảng trong suốt có kích thước bằng quảng cáo thôi

    Trả lờiXóa
  22. ban oi minh dang ky so dien thoai nhu ban huong dan nhung deu bi coi la khong hop le, phai lam the nao?

    Trả lờiXóa
  23. xác nhận sdt thế nào khi đổi sang quốc gia hoa kì, nhập sdt của mình nó báo k hợp lê

    Trả lờiXóa
  24. mình ko xác nhận được mặc dù đã có S hiện lên sau video

    Trả lờiXóa
  25. ứng dụng này miễn phí mobo market mới nhất từ truyen les blog, tải về ngay bạn ơi

    Trả lờiXóa
  26. các bác cho em hỏi là một tài khoản adsene có thể quản lý đuọcmấy tài khoản youtube ạ

    Trả lờiXóa
  27. khi thư đến mình có phải trả phí gì không bạn

    Trả lờiXóa
  28. cutiseo.blogspot.com/2015/04/ang-ki-google-adsense-2015-de-va-nhanh.html

    Trả lờiXóa
  29. Mẹo hay lắm bạn. Mình đang tìm hiểu cái này.
    -------
    youtube mới úp | kiến trúc phố

    Trả lờiXóa
  30. GA trên blog bác là liên kết trực tiếp blog nay hay code GA content dat len vay bac

    Trả lờiXóa