Quảng cáo

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

[Hướng dẫn] Cách đổi Quốc gia của Youtube để kiếm tiền

BẠN ĐÃ MOMO CHƯA???
Cách nhận 100k từ Momo hoàn toàn miễn phí MỚI MỚI nè các bạn!
Link nếu không bấm vào được: http://youtubepartnervietnam.blogspot.com/2016/12/ban-momo-chua-cach-cai-momo-o-ay.html

Như ở các post trước, mình đã hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản adsense và làm youtube partner, và các bạn cũng đã biết, để tạo được adsense thì phải có tài khoản chạy ở US hoặc quốc gia được adsense hỗ trợ (Việt Nam không được hỗ trợ).

Sau đây là cách đổi quốc gia của Youtube:

Các bạn vào Trình Quản lý Video (Video Manager) phần Cài đặt Kênh (Channel Settings) > Nâng cao > rồi làm theo hình dưới:
doi quoc gia youtube
 Sau khi đã đổi được quốc gia của mình, các bạn giờ hãy đợi và làm theo các bước ở Cách tạo tài khoản Adsense bằng Youtube

Youtube: http://youtube.com/kjll3rvn <<< Subscribe mình nhé!

ĐỪNG QUÊN G+1 ĐỂ ỦNG HỘ MÌNH NHA!!!

Comment bên dưới nếu có thắc mắc nhé!!!
 

41 nhận xét:

  1. Bạn ơi cho mình hỏi hiện mình đang có 1 kênh youtube, quốc gia trên youtube hiện tại là US, nhưng gmail của mình lại là Việt Nam thì có đăng kí được adsense ko?
    Với cả mình nghe nói còn vấn đề thuế thế nào hả ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mail là Việt Nam cũng ko sao nhé, vì mình cũng vậy mà. Còn thuế thì ko lo đâu bạn, ko bị đánh thuế thu nhập với mức thu nhập ~$100/tháng nhé!

      Xóa
    2. thế thu nhập trên 100$?tháng sẽ bị đánh thuế à ad

      Xóa
  2. bạn ơi cho mình hỏi là.nếu mình có một videos bị "matched third party content", và mình đã xác nhận quyền sở hữu của người ta rồi.lúc đó thì không kiếm tiền đc.nhưng khi videos mình có nhiều lượt views thì mình lại thấy xuất hiện quảng cáo.liệu mình có đc tiền từ videos đó không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không được đâu bạn ạ, quảng cáo đó xuất hiện theo yêu cầu của người sở hữu nội dung mà bạn vi phạm -> tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của người sở hữu nội dung

      Xóa
    2. sao mình làm ở VN những Video ấy vẫn dk tiền

      Xóa
  3. Đã làm theo bài viết, ko bik chừng bao lâu thì mới có tính năng kiếm tiền nhể, Channel của mình đc gần 900k view, với lại hơn 300sub rồi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quan trọng là phải có nội dung tự làm/không vi phạm bản quyền nữa nhé! Nếu vi phạm bản quyền hoặc video ko bị thông báo vi phạm bản quyền nhưng là video up lại thì cũng ko đc chấp thuận đâu nghen! Vì xem xét là người chứ k phải là máy nên k lừa đc! ^_^ chúc bạn thành công!

      Xóa
    2. bạn cho mình hoi để đổi quôc gia trên yutube thì làm như thế nào ak

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. vậy nếu mình có 1 video không thuộc sở hữu của mình.nhưng khi mình up lên thì mình lại không bị vi phạm gì cả, mình vẫn bật kiếm tiền đc.vậy thì video đó vấn kiếm tiền đc đúng không.
    và trong trường hợp mình đi đăng kí partner chính thức thì video đó vẫn không làm ảnh hưởng đến mình đúng không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi bạn, nhưng video đó sẽ làm mất điểm của bạn trong mắt các nhà quản lý, vì họ không phải là những kẻ ngốc -> nguy cơ cao là sẽ bị đánh loại :D

      Xóa
  6. Liệu những video phim trên truyền hình có đc coi là vi phạm bản quyền không bạn nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đó chính là sự vi phạm bản quyền đó bạn! Nội dung chỉ được coi là không vi phạm bản quyền khi và chỉ khi nó được tạo ra từ chính bạn, hoặc bạn là cá nhân, tổ chức có quyền sở hữu, phát hành hợp pháp theo luật định.

      Xóa
  7. Bạn ơi làm ơn giúp mình với, đến là bất lực luôn :((
    Tình hình là một ngày mình lên youtube thì thấy youtube của mình bị đổi qua quốc gia Đức, mà mình vẫn ở Việt Nam rành rành, về sau phát hiện là phần Country phía dưới (như trong ảnh mình đã chỉnh lại là worldwide: http://i1013.photobucket.com/albums/af254/love_eunkyumin/Ger2_zpsa2bed7a1.png ) bị đổi sang Ger, mặc dù trước đó mình k hề động vào mấy cái này dù chỉ 1 chút.
    http://i1013.photobucket.com/albums/af254/love_eunkyumin/Ger_zps88b3de07.png

    Sau khi đổi lại lên xem thử mấy video trước kia vẫn bị chặn vì bị cho là "người dùng đang ở Đức" thì vẫn k xem được, vẫn bị cho là "người dùng đang ở Đức" nên k cấp phép xem, hơn nwuax phần Country còn k có Việt Nam??????!!!
    http://i1013.photobucket.com/albums/af254/love_eunkyumin/Untitled_zpsa6dbfe4d.png

    Mình có làm theo cách bạn hướng dẫn, có chuyển về Vietnam rồi nhưng vẫn k được (???)

    Mình phải làm sao bây giờ, mong bạn giúp, mình cảm ơn :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn kiểm tra proxy hoặc kiểm tra xem có trình fake IP nào ko nhé.

      Xóa
  8. chào bạn, bây giờ mình có làm 1 đoạn video trên windown live movie maker, mình ghép ình ảnh nhưng nhạc thì tải về, đang lên youtube người ta nói mình vi phạm bản quyền , làm cách nào để điều chỉnh kg vi phạm và kiếm được tiền bạn nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mở chrome hay coccoc (vì mình sài hai trình duyệt này) vào trang youtube click đại 1 video. Mở video ra và bấm Ctrl + U (nó sẽ hiện ra đoạn code web của trang đó) tiếp theo bấm Ctrl + F (để hiện ra ô tìm kiếm). Bạn gõ: "<meta name=atribution content" (video nào có đoạn mã này nghĩa là nó cho phép bạn kiếm tiền với video này) Giờ chỉ cần down nó về rồi chỉnh sửa lại :D
      [Nếu video nào dính bản quyền thì bạn dùng chương trình Camtasia Studio để chỉnh sửa lại ("edit audio..." và chỉnh lại "clip speed..")]

      Xóa
  9. thế tải các bộ phim về rồi mình dịch ra làm phụ đề trên youtube có bị coi là vi phạm bản quyền không bạn không bạn?giống như nhiều clip có trên đó?hay là nhất thiết phải là video của mình?vì đâu phải ai cũng có điều kiện để làm video nhiều mà đăng lên được...help me please !

    Trả lờiXóa
  10. Sao mình ko xác nhận bằng sđt Việt Nam đc @@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể do số của bạn chưa đúng, ghi rõ +84 thay cho số 0 nhé.
      Ví dụ : 0912345678 thì ghì là + 8412345678

      Một lý do khác, có thể số ĐT bạn đang dùng đã xác nhận quá nhiều tài khoản gmail rồi nền Youtube không cho xác nhận thêm nữa

      :)

      Xóa
    2. Bạn đăng ký Quốc gia là Việt Nam thì mới có là quốc gia vn được, sau khi chọn quốc gia là việt nam thì bạn nhập điện thoại là 09345870xxx gì đó là được, nếu muốn chuyển đổi sang quốc gia khác để Partner thì như ad chỉ rồi đó chúc may mắn

      Xóa
  11. Chào bạn , mình là một newber , mình có vài video bật kiếm tiền được , lượt view vài video cũng gần cả trăm nghìn , nhưng mình vào tk Adense thì các thống kê chả có gì , mặc dù mình , cả tháng rồi mà tk adsene mình chả có gì , tài khoản adsense đã liên kết với kênh youtube mình rồi , bạn có thể giúp mình ko :)

    Trả lờiXóa
  12. Cái này đơn giản thôi, bạn để ý xem, video của bạn có phải do bạn làm ra hay không, hay là re-up từ một kênh khác? Nếu là re-up thì mặc dù có quảng cáo, nhưng lợi nhuận thu về từ quảng cáo đó sẽ chảy thẳng vào túi người giữ bản quyền video đó (họ đã xác nhận con dấu bản quyền). Còn nếu không phải thì có lẽ đó là do chưa đến kì thống kê thu nhập hàng tháng thôi, đợi vài hôm nữa là biết bạn nhé! Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  13. bạn ơi cho mình hỏi, mình chỉ lấy nhạc của các ca sỉ nổi tiếng , còn video mình tự làm, nhưng mà youtube, báo là "Nội dung bên thứ ba trùng khớp", vậy mình có thể khiếu nại được không?. mình chỉ mới tham gia youtube nên mong bạn giúp đỡ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nên đọc kĩ nội dung thỏa thuận khi tham gia youtube là sẽ có câu trả lời nhé!

      Xóa
  14. ma lam sao de dang ky minh ko biet dang ky

    Trả lờiXóa
  15. làm sao để tạo 1 video hoàn chỉnh vậy bạn

    Trả lờiXóa
  16. cho mk hỏi mk vào nâng cao rùi nhưng nó lại không hiện ra quốc gia để đôi mà nó ó mỗi từ khó về kênh là thế nào hả bạn

    Trả lờiXóa
  17. cho mk hỏi mk vào nâng cao rùi nhưng nó lại không hiện ra quốc gia để đôi mà nó ó mỗi từ khó về kênh là thế nào hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng bị y như pạn luôn trước đứt cáp thì đổi đk từ sau khi đứt cáp k thể đổi quốc gia đk nữa nên k thể bật kiếm tiền

      Xóa
  18. làm sao để biết quốc gia của 1 video trên YT v ad

    Trả lờiXóa
  19. ban oi cho minh hoi sau minh kym khong thay cho thai doi quoc gia zay ha

    Trả lờiXóa
  20. ban oi cho minh hoi sau minh kym khong thay cho thai doi quoc gia zay ha

    Trả lờiXóa
  21. ban oi cho minh hoi sau minh kym khong thay cho thai doi quoc gia zay ha

    Trả lờiXóa
  22. bạn ơi
    từ đầu mình đã ghi quốc gia của mình là Việt Nam!
    đã đc youtube xác minh
    bây h mình chuyển sang quốc gia khác thì có sao ko bạn?

    Trả lờiXóa
  23. Bạn ơi cho mình hỏi, mình đã liên kết với adsense thành công, nhưng mình lại quên mất bước chuyển hướng sang Hoa Kỳ, giờ mình vẫn để quốc già là Việt Nam, giờ mình khắc phục làm sao bạn giúp mình với

    Trả lờiXóa
  24. Mình đăng ký tất tần tật là VN, kênh đã ra tiền (1$), giời đổi quốc gia sang Hoa kỲ được không có ảnh hưởng gì khôgn, sau khi đổi thì chữ VN bên cạnh biểu tượng YT mất đi nhưng ko thấy xuất hiện chữ US, vậy là thế nào?

    Trả lờiXóa
  25. mình thấy yêu cầu để bật kiếm tiền là để quốc gia ở hoa kỳ, nhưng xem các youtuber VN thì toàn để VN. nếu vậy mình chuyển từ hoa kỳ sang VN thì có còn kiếm được tiền ko nhỉ ad?

    Trả lờiXóa